GẠCH MEN SONG TRẦN – GẠCH MEN ÚY TÍN SỐ 1 TẠI HUẾ – Mùa hè đã đến, và để giữ cho không gian sống của bạn mát mẻ và thoải mái, việc chọn mẫu gạch lát nền phù hợp là điều rất quan trọng. Với hàng trăm mẫu mã và kiểu dáng khác nhau trên thị trường, việc lựa chọn gạch lát nền phù hợp với không gian sống của bạn có thể là một thử thách. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số “tips” hữu ích để giúp bạn chọn mẫu gạch lát nền cho mùa hè “mát lạnh”.

 Chọn chất liệu phù hợp với mùa hè

Tùy vào từng khu vực trong nhà mà bạn có thể chọn lựa chất liệu phù hợp với không gian đó. Việc lựa chọn gạch lát nền phù hợp sẽ tạo cảm giác mát mẻ, tinh tế mà vẫn bắt kịp xu hướng.

Chọn gạch lát nền cho phòng tắm

Loại gạch chống trơn trượt, chống trầy xước và có độ chịu nhiệt cao sẽ là sự ưu tiên. Vì dòng gạch sẽ đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn. Đặc biệt nếu gia đình bạn có người lớn tuổi và trẻ nhỏ thì mẫu gạch chống trơn trượt sẽ vô cùng cần thiết.

Chọn gạch lát nền cho phòng ăn

Những loại gạch cao cấp có độ bóng, nhẵn và không thấm nước  sẽ được lựa chọn cho phòng bếp. Bởi nó có thể dễ dàng lau chùi. Phòng bếp được sử dụng và cần phải lau chùi mỗi ngày nên một dòng gạch dễ vệ sinh là rất cần thiết.

Chọn gạch lát nền cho phòng ngủ

Bạn vẫn có thể chọn loại gạch có chất liệu trống trơn trượt, hay có thể là gạch được tráng men sáng, có độ nhẵn, độ thấm nước thấp cho căn phòng của bạn.

Chọn gạch lát nền cho phòng khách

Đây là căn phòng đòi hỏi sự sang trọng. Chính vì thế bạn có thể tham khảo mẫu gạch có họa tiết tinh tế, đi kèm có độ sáng, bóng.

Lựa chọn màu sắc mang cảm giác mát mẻ

Việc lựa chọn màu sắc gạch cũng rất quan trọng. Nếu chọn màu gạch phù hợp, không gian của bạn sẽ tăng hiệu quả thẩm mỹ. Ngược lại, màu gạch không phù hợp sẽ khiến không gian lạc quẻ, bí bách. Dưới đây là những gợi ý chọn màu gạch cho từng căn phòng!

Phòng ngủ

 

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi thì chúng ta chỉ muốn trở về căn phòng của mình. Chính vì thế phòng ngủ phải đảm bảo sự thoải mái, mát mẻ nhất. Bạn có thể tham khảo tông màu nâu nhạt, vân gỗ sáng, màu xanh ngọc. Những màu này sẽ tạo cho bạn cảm giác vừa mát mắt và thư giãn. Bạn sẽ có giấc ngủ thật sâu sau những giờ làm việc căng thẳng.

Phòng khách

Bạn có thể tham khảo mẫu gạch cao cấp  với rất nhiều màu sắc. Màu nâu vân gỗ, màu xanh lơ vân đá, màu trắng có họa tiết tinh tế. Hoặc cũng có thể màu vàng nhạt vân đá, hay màu xanh nhạt. Những màu này vừa tôn lên nội thất của căn phòng mà lại không kém phần sang trọng và tinh tế.

Phòng bếp

Gạch ốp lát vân gỗ Huế
Gạch ốp lát vân gỗ Huế

Sự thoải mái và mát mẻ là ưu tiên hàng đầu khi bạn chọn mẫu gạch cho phòng bếp. Màu xanh ngọc họa tiết đơn giản mang đến sự nhẹ nhàng, tươi mát. Ngoài ra, gạch bông cũng là một sự lựa chọn để trang trí phòng bếp của bạn thêm bắt mắt hơn. Một số gạch bông (gạch đá hoa) đang được ưa chuộng đó là: gạch họa tiết vảy cá, gạch có họa tiết hình học hoặc hoa tiết đơn giản…

Phòng tắm

Bạn nên chọn màu sáng một chút như màu trắng kèm họa tiết đơn giản với chất liệu chống trơn trượt. Nên chọn tông màu trắng sáng để phòng tắm trông sạch sẽ, mát mẻ. Ngoài ra, gạch bông cũng là một sự lựa chọn trang trí cho phòng tắm thêm tươi sáng hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : GẠCH MEN SONG TRẦN – GẠCH MEN ÚY TÍN SỐ 1 TẠI HUẾ

Địa chỉ: Lô E44 khu quy hoạch Bàu Vá, Phường Thuỷ Xuân, Thành phố Huế

Hotline/Zalo: 0929.15.16.17

Website:Gachmenhue.vn

Email : Vatlieu.songtran.2016@gmail.com

Link :Gạch men giá rẻ tại huế , Gạch men huế ,Đại lý gạch men uy tín tại Huế

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Chat Zalo
Messenger
0929.15.16.17