Chỉ còn vài ngày nữa năm cũ sẽ qua đi và năm mới Giáp Thìn 2024 sẽ đến! Công ty GẠCH MEN SONG TRẦN – GẠCH MEN ÚY TÍN SỐ 1 TẠI HUẾ xin được gửi lời chào trân trọng đến Quý đối tác và cảm ơn sự tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ của quý vị đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Với ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu 2023, đặc biệt là nửa đầu năm vừa qua vẫn còn nhiều khó khăn với hoạt động của công ty chúng tôi. Nhưng chính sự đồng hành, niềm tin, ủng hộ của Quý đối tác dành cho công ty là một trong những thành công to lớn dành cho Công ty chúng tôi.

Bằng tất cả sự trân trọng và biết sơn sâu sắc, chúng tôi hiểu rằng mình cần phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm hơn nữa để không phụ lòng tin của Quý đối tác. Rất mong Quý đối tác sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi tin tưởng, ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng trong năm mới, năm 2024 tới với quyết tâm nỗ lực và sự tín nhiệm đồng hành của Quý đối tác sẽ là động lực để chúng tôi không ngừng lớn mạnh vươn lên và đạt được vị trí lớn hơn trong ngành.

Nhân dịp xuân mới, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Quý đối tác. Chúng tôi luôn trân trọng sự đồng hành của Quý đối tác trong suốt thời gian qua. Kính chúc Quý đối tác và gia đình năm mới Giáp Thìn 2024: AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – TÀI LỘC – MAY MẮN – HẠNH PHÚC! Mong rằng trong những năm tiếp theo chúng tôi sẽ tiếp tục được đồng hành, hợp tác để cùng nhau phát triển lớn mạnh hơn nữa với Quý đối tác.

Một lần nữa, xin kính chúc Quý đối tác và gia đình năm mới ấm áp, hạnh, phúc sum vầy! Một năm mới vạn sự như ý, trọn vẹn yêu thương!

Trân Trọng !

Chủ Doanh Nghiệp   –  Trần Hoàng Song Hạnh 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : GẠCH MEN SONG TRẦN – GẠCH MEN ÚY TÍN SỐ 1 TẠI HUẾ

Địa chỉ: Lô E44 khu quy hoạch Bàu Vá, Phường Thuỷ Xuân, Thành phố Huế

Hotline/Zalo: 0929.15.16.17

Website:Gachmenhue.vn

Email : Vatlieu.songtran.2016@gmail.com

Link :Gạch men giá rẻ tại huế , Gạch men huế ,Đại lý gạch men uy tín tại Huế

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Chat Zalo
Messenger
0929.15.16.17