Màu sơn ngoại thất có ý nghĩa quan trọng trong việc trang trí mặt tiền của ngôi nhà. Các tiêu chí của ngoại thất không chỉ vừa phải có phần tương thích, gần gũi với ngôi nhà lân cận, mà còn vừa thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Bài viết của SONG TRẦN sau đây sẽ giúp gia chủ hiểu hơn về sơn ngoại thất. Vai trò cũng như loại sơn nên chọn để ngôi nhà luôn bền đẹp theo thời gian. Và những màu sơn ngoài trời bền màu nhất nên chọn cùng với SONG TRẦN  ngay sau đây.

I. Tìm hiểu về sơn ngoài trời bền màu nhất

Sơn ngoài trời là dòng sản phẩm sơn chuyên dụng cho bề mặt bên ngoài công trình. Với các đặc điểm nổi bật là chống chịu được các tác động khắc nghiệt của thời tiết. Giúp bảo vệ công trình tối ưu, đồng thời tô thêm sắc màu cho ngôi nhà.

Tránh tác động của nắng

Trung bình tại Việt Nam, mỗi năm sẽ có 1.400 – 3.000 giờ nắng. Điều đó cho thấy, mỗi ngôi nhà phải chịu hơn 10.000 giờ nắng trong vòng 6 năm. Đặc biệt, vào những mùa nắng nóng cao điểm, nhiệt độ lên tới hơn 40 độ C. Nắng nóng gay gắt kéo dài khiến lớp sơn ngoại thất mau chóng bạc màu, bị bào mòn và bong tróc. Vì thế, các chuyên gia trong ngành xây dựng luôn khuyên chúng ta nên sử dụng sơn ngoại thất cao cấp. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến chống được tia UV và giữ màu bền lâu. Ngoài ra, sơn ngoại thất cao cấp còn có tính năng giảm lượng nhiệt hấp thụ. Giúp ngôi nhà mát mẻ hơn và tiết kiệm điện năng đáng.

Chịu được lượng mưa lớn

Với khí hậu nhiệt đới, Việt Nam có lượng mưa lên đến 2000mm mỗi năm. Tức là, với một ngôi nhà độc lập có diện tích 200m2 sẽ phải chịu hơn 2 triệu lít nước trong vòng 6 năm. Đây là điều kiện thuận lợi cho nấm mốc dễ dàng phát triển trên tường nhà. Và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, còn xảy ra các hiện tượng loang lổ do kiềm hóa, phồng rộp, bong tróc. Khác với sơn thông thường, sơn ngoại thất cao cấp có hàm lượng nhựa cao và các liên kết hóa học vững chắc. Tạo lớp bảo vệ kiên cố trước ảnh hưởng của nước mưa.

Chống bám bụi

Bụi bẩn nhỏ đến mức mắt thường khó có thể nhìn thấy được và tồn tại một lượng lớn xung quanh chúng ta. Theo số liệu thống kê cho thấy một ngôi nhà có diện tích 200m2 tại Việt Nam phải chịu đựng đến 6 tấn bụi bẩn trong 6 năm. Vì thế, nếu dùng sơn ngoại thất giá rẻ, kém chất lượng thì chỉ sau một thời gian ngắn màu sơn sẽ bị cũ đi và hư hao nhanh chóng. Với sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp cùng khả năng chống bám bụi bẩn. Giúp chùi rửa dễ dàng cho bề mặt tường ngoài trời luôn sạch đẹp như mới.

Đại lý gạch men số 1 Huế
Đại lý gạch men số 1 Huế

II. Những màu sơn ngoài trời bền màu nhất nên chọn

Không chỉ tốn thời gian cho việc lựa chọn hãng sản xuất sơn nào để tô điểm cho không gian sống của gia đình. Nhiều khách hàng còn phân vân sơn ngoại thất màu gì đẹp ? Để giúp quý khách hàng có những lựa chọn sáng suốt trong việc lựa chọn màu sơn ngoại thất,  5 gợi ý đang là xu hướng hiện nay để các bạn tham khảo.

Sơn ngoại thất màu trắng

Đáp án đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho câu hỏi sơn ngoại thất màu gì đẹp chính là gam màu trắng. Một tông màu an toàn, thích hợp với cả kiến trúc nhà hiện đại và cổ kính. Người ta thường ví màu trắng là sự tinh khôi, thanh khiết, tinh tế toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Lựa chọn gam màu trắng làm tông màu chủ đạo sẽ là bí quyết giúp bề ngoài ngôi nhà của bạn đẹp hoàn hảo. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thêm những gam màu sơn khác để tô vẽ nhấn nhá tránh làm cho không gian bị nhàm chán bởi một màu tinh khôi.

Gam trắng là gam màu ngoại thất đẹp bền vững với thời gian bởi sắc trắng tinh khôi, phù hợp với hầu hết các công trình, cho không gian thêm rộng mở. Là màu trung tính tượng trưng cho sự đơn giản, nhưng khi kết hợp với những gam màu khác có thể giúp không gian trở nên sang trọng, tinh tế, hoặc nhẹ nhàng, thoáng đãng hơn.

Sơn ngoại thất màu xanh

Màu xanh dương: Trước tiên là một gam màu thể hiện cho sự tự do tự tại, màu của biển và của trời, màu sơn xanh dương. Đây cũng là gợi ý hoàn hảo cho người dùng khi thắc mắc sơn ngoại thất màu gì đẹp. Vì màu xanh dương rất thuận mắt, mang đến sự dễ chịu cho người nhìn đồng thời lại thể hiện được sự tươi mới, sinh động tràn đầy sức sống sự tự do. Vì vậy mà lựa chọn màu sơn này cũng phù hợp cho các kiến trúc hiện đại hoặc cổ kính. Tùy theo kiến trúc, không gian sống và sở thích mà người dùng có thể sơn ngoại thất màu xanh dương đậm hoặc xanh nhạt…

Màu xanh lá cây: Cũng nằm trong gam màu xanh nhưng xanh lá cây lại có phần tươi trẻ và độc đáo hơn khi được dùng để sơn ngoại thất. Nhìn vào những ngôi nhà có gam màu xanh lá, người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái dễ chịu đặc biệt là cảm giác bình yên đến lạ thường. Vì thế gam màu xanh lá cũng là lựa chọn của rất nhiều gia chủ khi có nhu cầu sơn tường nhà ngoại thất.

Sơn ngoài trời màu xám

Sơn có gam màu xám cũng rất ấn tượng nếu như bạn sử dụng cho công trình của mình để sơn ngoại thất. Với ưu điểm nổi bật là sự đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại không nhàm chán. Nó có gì đó tinh tế và rất hiện đại. Vì thế các bạn hoàn toàn an tâm để sơn ngoại thất cho công trình của mình với màu sơn này.

Sơn ngoài trời màu vàng

Đây là lựa chọn của rất nhiều gia chủ, đặc biệt là người mệnh thổ. Màu vàng là gam màu truyền thống, rất dễ sử dụng và kết hợp được với nhiều màu sắc khác nhau. Đặc biệt với những ngôi nhà mang phong cách cổ điển thì sơn màu vàng vẫn là lựa chọn số một.

Thể hiện cho sự hoàng kim, quý phái và cao sang, màu sơn vàng không quá kén chọn về phong cách, kiến trúc công trình sơn. Vì vậy đây cũng là lựa chọn phù hợp với rất nhiều khách hàng hỏi về sơn ngoại thất màu gì đẹp. Để màu vàng không bị nhàm chán, hãy biết pha màu cho công trình của mình. Màu vàng pháp chính là tông màu đáng để bạn thử trải nghiệm cho công trình của mình.

Sơn ngoài nhà màu cafe sữa

Với những gia chủ thích sự đặc biệt thì gam màu này cũng là sự lựa chọn thông minh. Hãy nhìn những ngôi nhà được sơn ngoại thất bằng gam màu café sữa, các bạn chắc chắn cũng muốn ngôi nhà của mình được khoác lên mình chiếc áo đẹp, tinh tế và độc đáo như vậy.

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : GẠCH MEN SONG TRẦN – GẠCH MEN ÚY TÍN SỐ 1 TẠI HUẾ

Địa chỉ: Lô E44 khu quy hoạch Bàu Vá, Phường Thuỷ Xuân, Thành phố Huế

Hotline/Zalo: 0929.15.16.17

Website:Gachmenhue.vn

Email : Vatlieu.songtran.2016@gmail.com

Link :Gạch men giá rẻ tại huế , Gạch men huế ,Đại lý gạch men uy tín tại Huế

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 

Chat Zalo
Messenger
0929.15.16.17